Việt Nam là một trong các quốc gia có nền kinh tế đang phát triển, số lượng các doanh nghiệp , công ty tăng nhanh trong những năm gần đây.Tuy nhiên đó chủ yếu là các doanh nghiệp nhỏ, thậm chí là rất nhỏ.
Trong môi trường hội nhập kinh tế hiên nay việc thúc đẩy kinh tế ,thúc đẩy cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc.Các doanh nghiệp nhỏ trước đây ngày càng phát triển và vươn tới tầm cao hơn kéo theo số lượng lao động , máy móc tăng theo.Vì thế nhu cầu chuyển văn phòng công ty đến một địa điểm tốt hơn là điều dễ hiểu, nhưng khi chuyển văn sang một địa điểm mới các doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian chuẩn bị, sắp xếp làm ảnh hưởng đến năng suất và tiến độ của công ty.Chính vì vậy việc lựa chọn dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói là lựa chọn của hầu hết tất cả các doanh nghiệp.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp
Là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm ,Dịch vụ chuyển nhà trọn gói luôn mang đến cho khách hàng các phương án vận chuyển an toàn, tối ưu và nhanh nhất. Vì thế chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi đến với công ty.
Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói :
1. Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói:
- Khảo sát, đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc văn phòng cần vận chuyển
- Tư vấn và đưa ra phương án chuyển văn phòng trọn gói
- Báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói
- Ấn định thời gian chuyển văn phòng
- Kí kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Trong quá trình này, việc xác định được khối lượng đồ đạc cũng như lối đi lại vận chuyển là quan trọng nhất, việc khảo sát độ rộng của hành lang, thang máy, thang bộ... là điều quan trong để có thể đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất.
2. Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc văn phòng cần vận chuyển:
- Tháo dỡ đồ gỗ như giường , tủ , bàn ghế, các trang thiết bị (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyển văn phòng trọn gói chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)
- Đồ đạc văn phòng được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp
- Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong
- Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng ban và từng cá nhân trong công ty
- Toàn bộ đồ đạc văn phòng được niêm phong cẩn thận
3. Vận chuyển văn phòng, lắp đặt:
- Đồ đạc văn phòng được chuyển đến địa điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp - Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn cùng chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo.
4. Trách nhiệm sau dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:
- Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình chuyển văn phòng trọn gói
- Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển văn phòng của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chúng tôi nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được Chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
- Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu sau khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của quý khách hàng. Đến với Chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ của Chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.
Đăng nhận xét