Home » » Chuyển nhà giá rẻ

Chuyển nhà giá rẻ

Penulis : Unknown on Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014 | 06:28

Những năm gần đây nhu cầu di chuyển chỗ ở của các hộ gia đình cũng như di chuyển văn phòng, địa điểm kinh doanh của các công ty tăng cao. Tuy nhiên không phải gia đình nào hay 1 công ty có thể tự vận chuyển sản phẩm hàng hóa của mình. Từ đó dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói được hình thành và phát triển rất mạnh mẽ .Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà nhưng tìm một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ và uy tín quả là điều khó khăn.


Công nhân thực hiện vận chuyển hàng hóa lên xe tải.

Và để đáp ứng nhu cầu rất lớn của khách hàng là các cá nhân và doanh nghiệp chúng tôi Dịch vụ chuyển nhà trọn gói  thành lập, cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà, chuyển văn phòng công ty uy tín, nhanh nhất phục vụ nhiệt tình, chu đáo với giá cả rẻ nhất trên thị trường.
Là một đơn vị lâu năm và có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng, đồng thời với đội ngũ công nhân viên được đào tạo bài bản, có trách nhiệm trong công việc và trách nhiệm với khách hàng.



Với hệ thống xe tải hiện đại, chúng tôi luôn đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất chu cầu chuyển nhà của KH


Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:
Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ gồm các bước khá đơn giản, thuận tiện cho khách hàng giám sát.
- Đầu tiên là khảo sát , đánh giá khối lượng cần chuyển đi và địa chỉ cần chuyển đến.
- Lên phương án vận chuyển với khách hàng .
- Sau khi thống nhất và tiến hàng vận chuyển
- Tiến hành đóng gói những vật dụng có tính chất khác nhau được đóng gói khác nhau và phù hợp với chất liệu được đóng gói, đảm bảo vật dụng được đóng gói không trầy xước, không hao mòn giá trị tài sản trong và sau khi đóng gói, vận chuyển.



*) Tiêu chí phục vụ của Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Đội ngũ tư vấn, khảo sát có kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.
Hạn chế chi phí thấp nhất cho khách hàng.
Đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường nếu như xảy ra hỏng, vỡ, thất thoát trong quá trình chuyển nhà.
Lấy sự hài lòng của khách làm mục tiêu phấn đấu.


Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013Chuyển nhà trọn gói Hà Nội mọi dịch vụ như chuyen nha ha noi hoặc dịch vụ chuyen van phong đều có tại chuyển nhà trọn gói hà nội. Mọi chi tiết xem tại Kiến vàng chuyển nhà chuyển văn phòng
Design by Trinh Thám Tuyệt Mật