Home » » Có nên mua và chuyển nhà trong tháng 7

Có nên mua và chuyển nhà trong tháng 7

Penulis : Unknown on Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014 | 20:28

Bản tin hỏi đáp của dịch vụ chuyển nhà trọn gói .
Vợ chồng tôi có ý định mua nhà vào năm nay. Xin hỏi mua nhà có cần chọn năm hay kén tuổi không? Nếu không cần thì mua vào tháng 7/2013 (âm lịch) và sửa nhà luôn trong tháng này, sang tháng sau về nhà mới có được không? 
Trả lời: Dịch vụ chuyển nhà hà nội
Chào bạn,
Mua nhà không cần quan tâm đến chọn năm hay kén tuổi, trường hợp tài chính cho phép, căn nhà phù hợp sở thích, nhất là phù hợp theo phong thủy, bạn chỉ cần chọn ngày giờ để thực hiện giao dịch là được.


Dịch vụ Chuyển nhà trọn gói Hà Nội uy tín, chất lượng. Nhận viên làm việc tận tình, chu đáo.Luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng

Chỉ khi xây sửa nhà, bạn mới cần quan tâm đến thời gian và vị trí khởi công. Chọn đúng năm tháng ngày giờ và vị trí tương ứng để khởi công, mới kích hoạt được trường khí tốt, hóa giải trường khí xấu của ngôi nhà, giúp cho thời gian xây sửa thuận lợi, an toàn, không có trục trặc hay sự cố phát sinh.
Khi về nhà mới cũng vậy, thời gian nhập trạch và vị trí đặt bàn thờ, bếp... thích hợp sẽ kích hoạt được trường khí tốt của ngôi nhà, giúp cho nơi ăn chốn ở sau này sẽ thuận lợi hơn, giảm thiểu sự cố, ốm đau, bệnh tật.
Tuy vậy, để chọn được thời gian và vị trí thích hợp, bạn cần cung cấp chính xác tọa hướng của ngôi nhà. Nên sử dụng la bàn kiến trúc phong thủy để đo đạc và thông báo lại cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn cụ thể hơn.
Chúc bạn thuận lợi!

*) Khó khăn khi chuyển văn phòng gặp mưa:

Những ngày mưa, nhân viên của Chuyển nhà trọn gói  vẫn triển khai dịch vụ chuyển nhà như bình thường, đơn giản là chúng tôi luôn cam kết phục vụ khách hàng tận tụy nhất, cho dù khách hàng muốn chuyển nhà trọn gói vào nửa đêm hay ngày dông bão, cứ yêu cầu là đã có chúng tôi phục vụ.
Tháng 7 mưa ngâu, chuyển nhà trọn gói cũng nhận được nhiều yêu cầu chuyển nhà của khách hàng, không quản ngại khó khăn mưa gió, công ty chúng tôi vẫn điều xe chuyển nhà cùng với nhân công tới để giúp khách hàng, chúng tôi vẫn cam kết phục vụ khách hàng một cách tận tụy và không quản ngại đường xa, không quản ngại khó do thời tiết khắc nghiệt, sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi.



Công ty đã trải qua nhiều thăng trầm của thị trường, đúc rút kinh nghiệm và gây dựng uy tín trong nhiều năm hoạt động, khách hàng đã ấn tượng với một dịch vụ chuyển nhà chất lượng, nhiệt tình năng động, chúng tôi đang dần khẳng định thương hiệu của mình, cảm ơn khách hàng đã tin tưởng trong thời gian qua, ban quản trị của chuyển nhà đã đang và sẽ cố gắng hết sức để phục vụ khách hàng.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013Chuyển nhà trọn gói Hà Nội mọi dịch vụ như chuyen nha ha noi hoặc dịch vụ chuyen van phong đều có tại chuyển nhà trọn gói hà nội. Mọi chi tiết xem tại Kiến vàng chuyển nhà chuyển văn phòng
Design by Trinh Thám Tuyệt Mật