Home » » Những chú ý trong quá trình chuyển nhà

Những chú ý trong quá trình chuyển nhà

Penulis : Unknown on Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014 | 06:39

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển,  hàng loạt các ngôi nhà đô thị, chung cư mọc lên, quá trình đô thị hóa diễn ra ngày càng nhanh. Mọi người có xu hướng tìm những chung cư, khu đô thi kiểu mới hay những tòa nhà xây dựng theo kiểu mẫu để dọn đến ở hoặc thuê văn phòng.Chính vì vậy nhu cầu chuyển nhà, chuyển đồ đạc hay chuyển văn phòng công ty rất lớn. Vì thế ngoài việc cần tìm một đơn vị có kinh nghiệm , năng lực thì bạn cũng cần lưu ý một số việc để chỉ đạo các công nhân vận chuyển một cách an toàn, đảm bảo nhất đồ đạc.




Để tránh bạn thuê phải những dịch vụ kém chất lượng sau đây chuyển nhà trọn gói sẽ tư vấn cho bạn về mẹo để chuyển nhà nhanh chóng gọn nhẹ, giảm được chi phí một cách tối đa.
-          Khi có nhu cầu chuyển nhà trọn gói bạn hãy tham khảo kỹ lưỡng các thông tin trên mạng, hoặc nhờ bạn bè làm trong lĩnh vực tương tự tư vấn, tham khảo các nguồn thông tin nhưng tuyệt đối không nên thuê các đơn vị không có nhãn mác, chỉ là số điện thoại giả danh hoặc dựng lên với sự ăn theo và không lâu dài.
-          Khi đã tìm được nơi tin cậy thì sẽ tiến hành chắt lọc cụ thể: Gọi cho 3, 4 đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói có mức độ uy tín cao để đánh giá sự chuyên nghiệp cũng như cung cách làm việc khoa học của họ ra sao, chi phí họ đưa ra có hợp lý không.


Dịch vụ Chuyển nhà trọn gói Hà Nội uy tín, chất lượng

-          Để tiết kiệm được thời gian trong quá trình chuyển nhà bạn nên chuẩn bị tốt những việc cần làm như bố trí đồ đạc nơi ở mới ra sao cho hợp lý trước, lên lịch chuyển nhà vào ngày nào, các vật dụng nào sẽ cần trở đi, các vật dụng nào sẽ đóng vào hộp. Từ đó chuẩn bị trước hộp, bao bì và các vật dụng để bọc các sản phẩm, đảm bảo an toàn trong vận chuyển.
-          Ngoài ra những gia đình có con nhỏ cần chú ý những vật dụng của trẻ tránh nên vứt, khi chuyển đến nơi ở mới bố trí không gian giống như cũ để tránh trẻ không thích ứng được ngay với môi trường mới. Ngoài ra cần thông báo cho trẻ biết trước để chuẩn bị tâm lý cho trẻ.Nếu có bạn bè hay người thân ở gần thì bạn nên gửi các bé đến đó trong ngày chuyển nhà, bởi trong quá trính chuyển nhà có rất nhiều đồ đạc được bưng bê ra ngoài các cháu bé nghịch ngợm có thể gây nguy hiểm.


Hàng hóa được bao bọc cẩn thận trước khi vận chuyển.

-          Những đồ dùng không cần thiết hoặc quá cũ kỹ không dùng đến nữa thì cũng là lúc cho chúng đi xa tầm tay của bạn để đỡ công vận chuyển cũng như mối bận tâm sắp xếp vận chuyển cũng như đến nơi ở mới.Việc này bạn nên thực hiện trước ngày chuyển nhà.
-          Trong quá trình chuyển nhà hãy nhắc nhân viên kỹ những đồ đạc cần chú ý, những đồ vật quý, dễ vỡ để họ lưu ý hoặc tốt nhất nên tự chuyển đến thì sẽ an tâm hơn.Điều này rất quan trọng, bởi khi chuyển nhà, các công nhân có thể mệt và vận chuyển ẩu, làm hư hỏng đồ đạc.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013Chuyển nhà trọn gói Hà Nội mọi dịch vụ như chuyen nha ha noi hoặc dịch vụ chuyen van phong đều có tại chuyển nhà trọn gói hà nội. Mọi chi tiết xem tại Kiến vàng chuyển nhà chuyển văn phòng
Design by Trinh Thám Tuyệt Mật