Home » » Tiết kiệm thời gian và sức lực khi chuyển nhà trọn gói

Tiết kiệm thời gian và sức lực khi chuyển nhà trọn gói

Penulis : Unknown on Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014 | 06:55

Chuyển nhà trọn gói không đơn giản như một số người vẫn nghĩ. Chỉ khi nào bắt tay vào thực hiện bạn mới biết được nó khó khăn như thế nào. Nhất là đối với trường hợp đồ đạc quá nhiều và quãng đường vận chuyển lại xa. Chính vì thế bạn cần phải đưa ra một trình tự sắp xếp hợp lý để việc chuyển nhà trọn gói của bạn diễn ra thuận lợi.

Bạn hãy gọi điện đến công ty dịch vụ chuyển nhà,chuyển văn phòng trọn gói và để lại các thông tin của mình như địa chỉ, số điện thoại, thời gian khảo sát…

Nhân viên công ty sẽ đến gặp trực tiếp bạn để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ…


Dịch vụ vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp


Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ...

Sau đó, nhân viên công ty chuyển nhà trọn gói sẽ báo giá cho bạn toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện. Khi bạn đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện, kí hợp đồng và triển khai thực hiện.

Việc tháo lắp và đóng gói đồ đạc cần phải được phân loại, sắp xếp một cách thích hợp. Đối với mỗi loại đồ dùng với chất liệu, khối lượng, kích cỡ, giá trị… khác nhau thì phải đóng gói vào từng loại thùng với quy cách khác nhau.

Các thành viên trong gia đình cùng với nhân viên công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói tháo dỡ, phân loại và đóng gói đồ đạc cần di chuyển. Đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp ( thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...)


chuyển nhà trọn gói Hà Nội nhanh gọn, chuyên nghiệp, nhân viên bốc dỡ nhiệt tình, chu đáo


Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton.

Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton.

Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).

Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh trầy xước.

Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

Trên các thùng bạn nên dán một tờ giấy liệt kê những đồ dùng chứa bên trong để khi đến nhà mới bạn sẽ dễ dàng tìm đúng vật dụng cần thiết để vào các vị trí đã định sẵn.

 Mỗi cá nhân có một thùng riêng và đều được phân loại rõ ràng.

Sau khi đã sắp xếp mọi thứ vào trong thùng một cách chắn chắn thì đánh dấu phân biệt thùng hàng theo từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân theo kí tự hoặc màu sắc.

Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển tới địa chỉ mới.

Khi đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo đúng chức năng của phòng và yêu cầu của bạn.

CHÚ Ý KHI VẬN CHUYỂN ĐỒ NỘI THẤT ĐẮT TIỀN

Những tài sản có giá trị trên 5.000 USD bạn đều phải đăng ký mua bảo hiểm với công ty cung cấp dịch vụ dọn nhà trọn gói cho bạn. Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển, để đảm bảo chắc chắn nhân viên kỹ thuật sẽ đóng gói, sắp xếp và vận chuyển an toàn, bạn nên làm việc trước với nhóm nhân viên, trao đổi các điều lo lắng của bạn, phòng ngừa các tình huống xấu nhất có thể xảy ra đối với tài sản quý của bạn. Tốt hơn hết đích thân bạn nên giám sát khi vận chuyển. 



Điều đặc biệt, bạn cần phải đóng gói, bọc lót thật kỹ lưỡng và đúng cách đối với các loại sản phẩm này. Ví dụ những chiếc bình gốm cổ đắt giá trong bộ sưu tập của bạn, khó có thể định giá chính xác được giá trị vật chất và tinh thần của món quà này, bởi vậy bạn cần phải bọc bằng vải mềm, bọt khí, mút, xốp… thùng carton có độ dày và kích thước hợp lý. Đối với mỗi loại đồ vật có chất liệu đặc trưng và nhạy cảm như thủy tinh, sành sứ, chất lỏng, đồ kỹ thuật… đều cần được đóng gói đúng kỹ thuật, nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối và tránh mọi va chạm trong khi vận chuyển. Đây cũng là cách để bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, mang lại cảm giác hài lòng với sự khởi đầu mỹ mãn trong hành trình di chuyển đến nơi ở mới

.

Trường hợp trong quá trình chuyển nhà trọn gói đồ đạc bị hư tổn thì bạn hãy làm việc cùng với công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói để được bồi thường một cách hợp lý.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển công ty, chuyển văn phòng tốt nhất trên thị trường.Với nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với hệ thống xe tải hiện đại, công nhân viên được đào tạo bài bản luôn có trách nhiệm cao với công việc.Vì thế chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi đến với công ty.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013Chuyển nhà trọn gói Hà Nội mọi dịch vụ như chuyen nha ha noi hoặc dịch vụ chuyen van phong đều có tại chuyển nhà trọn gói hà nội. Mọi chi tiết xem tại Kiến vàng chuyển nhà chuyển văn phòng
Design by Trinh Thám Tuyệt Mật